Tin tức

"BÍ KÍP SINH TỒN" DÀNH CHO LAPTOP KHI TRỜI NỒM ẨM
Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023
Cách chống ẩm laptop hiệu quả khi thời tiết nồm là gì? Những biện pháp bảo vệ thiết bị điện tử trước độ ẩm cao là gì? Thời tiết nồm ẩm ở Việt Nam có thể gây ra nhiều vấn đề đối với đồ điện gia dụng, đặc biệt là laptop hay máy ảnh, khiến chúng dễ bị nấm mốc và ảnh hưởng trực tiếp đến các linh kiện bên trong. Vì vậy, để bảo vệ thiết bị của bạn, có một số biện pháp đơn giản như sử dụng túi chống ẩm, tránh để laptop trong những nơi ẩm ướt, sử dụng bộ làm mát và túi chống sốc, vệ sinh laptop thường xuyên, và tắt nguồn khi không sử dụng. Nếu bạn có sự chuẩn bị kỹ càng và tuân thủ các biện pháp này, bạn sẽ giảm thiểu rủi ro hư hỏng và bảo vệ laptop của mình khỏi độ ẩm cao trong mùa mưa bão.
BẢO DƯỠNG LAPTOP MIỄN PHÍ | THÁNG VÌ KHÁCH HÀNG - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN
Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023
💻 Đã lâu rồi bạn chưa vệ sinh cho chiếc laptop thân yêu của mình? 💻 Laptop của bạn đã dần chậm chạp, mệt mỏi sau những đêm dài chạy deadline ? Tháng 3 – Nhân dịp tháng của người tiêu dùng, thay lời tri ân, Nguyễn Đức Laptop triển khai chương trình BẢO DƯỠNG LAPTOP MIỄN PHÍ đến toàn bộ khách hàng đem máy laptop đến cửa hàng bảo dưỡng.
Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Android trên Windows 11 mới nhất, đơn giản, dễ làm (bản 2022)
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2022
So với lần đầu tiên Microsoft ra mắt tính năng chạy ứng dụng Android trên Windows 11 thì sau 1 năm, việc cài đặt đã đơn giản hơn và chúng ta cũng có thể cài đặt một cách nhanh chóng. Trong bài này mình sẽ hướng dẫn anh em cách cài đặt ứng dụng Android trên Windows 11 chỉ trong 5 phút.
Review Dell Inspiron 16 5620: Chiếc laptop phục vụ mọi thứ bạn cần
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2022
Bạn là dân văn phòng thường xuyên làm việc với số liệu, là học sinh - sinh viên với nhu cầu tra cứu thông tin cao,.. Nếu có cho mình những nhu cầu kiểu như vậy thì xin chúc mừng, đây là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.
Cách kiểm tra Laptop dùng Windows bản quyền hay crack
Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2022
Có khi nào bạn thắc mắc liệu phiên bản Windows máy tính, laptop mình đang dùng có phải là bản quyền hay không? Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về Windows bản quyền và cách kiểm tra bản quyền Windows đơn giản, dễ dàng nhé!